วันเสาร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2553

คล้ายๆ ว่าลำปลายมาศพัฒนาจะสร้างมนุษย์ให้มีความเท่าเทียมกัน นักเรียนมาจากไหน ถ้ารับมากหว่านี้ได้ไหม?

(ถามโดย : ครูและบุคคลทั่วไป)


ครูใหญ่ตอบ  :  ไม่เชิงว่าเท่ากันแบบนั้นแต่ต้องการตัดเสื้อให้พอดีตัว  ไม่ได้หมายความว่าทุกคนต้องได้เสื้อตัวเท่ากัน  การที่เรารับเด็กเท่านี้เพราะเรามีข้อจำกัดเรื่องงบประมาณ  เราต้องหาเงิน  เราให้เด็กเรียนฟรี  32  คน/ห้อง  ก็ต้องการให้เห็นว่ามันเป็นไปได้  ไม่ใช้จะเป็นไปได้ต้อง  15  หรือ  20  เด็กเรา  70%  เป็นลูกชาวไร่ชาวนาอยู่กับตายาย เด็กประมาณ 40 คน  ไม่มีพ่อแม่อยู่กับคนอื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น